Giới thiệu
Nghề kinh nào được xem là mang lại hạnh phúc cho người mua?
Theo khảo sát của The Guardian và Careerbliss, thì ngành môi giới hay những người làm trong nghề BĐS sẽ là những người hạnh phúc nhất, phân tích cho rằng; khi tỉ số EQ (cảm xúc) mà nghề nghiệp tác động lên chính bản thân người đó thì đó đều là những nghề mang lại hạnh phúc. An Gia Lập Nghiệp chỉ ra các đặc điểm như sau:
+ Muốn hạnh phúc thì phải hoàn thiện bản thân trên cả 3 phương diện: Thứ nhất, trí tuệ xã hội. Điều này có nghĩa là nghề này có một sự tác động lớn đến đời sống – kinh tế - xã hội – con người. Thứ hai, trí tuệ tự thân, điều này cho thấy việc tìm đến nghề nghiệp như là một sự thôi thúc từ sâu thẳm bên trong bản thân mình. Cuối cùng, trí tuệ cảm xúc của người mua – nghĩa là sản phẩm họ sở hữu phải mang lại niềm vui cho người bán và người mua trên cả 2 thứ: vật chất và tinh thần.
+ Muốn làm được như thế việc hoàn thiện bản thân, trước hết tạo được hằng số có giá trị như sau: Đầu tiên, là cảm thấy thôi thúc mong muốn hoàn hảo để bản thân có giá trị. Thứ hai, việc phát triển phải đóng góp tài nguyên tinh thần và vật chất cho đội nhóm, công ty, tập đoàn. Cuối cùng, phát triển bản thân gắn kết với giá trị của xã hội – cộng đồng.
An Gia Lập Nghiệp: Sức mạnh của ngành BĐS từ sẻ chia đến cộng đồng
Từ sẻ chia đến cộng động ra đời, gắn liền với lịch sử Việt Nam qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Thời bình, định nghĩa ấy gắn liền với phạm trù kết nối – dẫn dắt – chia sẻ. Chiến sĩ thời chinh chiến, doanh nhân thời phát triển kinh tế, doanh nghiệp thể hiện sự sáng tạo, kiến tạo và đóng góp vào sự đi lên của xã hội.
Vì vậy: An Gia Lâp Nghiệp chọn tầm nhìn theo triết lý 3M:
Thứ nhất, mạnh mẽ - một doạnh nghiệp phải thể hiện sức mạnh nội tại ở trong nội bộ và từ đó, định hướng phát triển ra bên ngoài.
Thứ hai, tính đổi mới, sáng tạo luôn được đưa lên hàng đầu. Đổi mới trong cách nghĩ, tư duy, sản phẩm, công việc, công nghệ.
Thứ ba, đam mê – một doanh nghiệp thành công cần kết nối, xây dựng được văn hóa nội bộ và khát vọng vươn đến thành công cho đội nhóm.
Từ đó, dẫn dắt đến 3 hệ quả sau:
1. Làm mạnh chính mình: Sức mạnh đến từ bên trong mỗi con người. Ý chí và nghị lực đến từ bên trong, phải "máu lửa" chính bản thân mỗi người.
2. Làm mới liên tục: Doanh nghiệp muốn tồn tại được trong thời kỳ 4.0 toàn cầu thì phải luôn thay đổi, tức là phải mới, khác biệt.
3. Phải mê cái nghề mình đang làm: Mê được hiểu ở đây là tình yêu, là gắn kết với cộng đồng. Đứng một mình không thể mạnh được nhưng có tình yêu đến từ cộng đồng thì bạn sẽ không sợ gì hết cả.”






